Chính sách bán hàng biệt thự Novotel Villas – Chia sẻ lợi nhuận 85%

1
1472

Biệt thự Novotel Villas – Quần thể 96 biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mang thương hiệu Novotel đầu tiên trên thế giới. Dự án thuộc khu phức hợp du lịch Sonasea Villas & Resort do Tập đoàn Accor danh tiếng thế giới trực tiếp quản lý và vận hành.

novotel villas Phu Quoc

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng đưa con người trải nghiệm phong cách sống thời thượng và hoàng gia, khu biệt thự biển Novotel Villas Phú Quốc với 3 sản phẩm: Melody Villas, Harmony Villas, Symphony Villas đang nổi lên như tâm điểm thu hút đầu tư tại đảo Ngọc với chính sách cam kết cực kỳ hấp dẫn.

Cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê biệt thự

  • Mức cam kết thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận thu nhập là 9% giá trị biệt thự (chưa bao gồm VAT)/năm.
  • Thời gian cam kết: 9 năm kể từ ngày khách thanh toán 95% giá trị Biệt thự.
  • Ngân hàng hỗ trợ tài chính, vay 50% giá trị biệt thự (trường hợp lấy chính hợp đồng mua bán biệt thự Novotel Villas đảm bảo), lãi suất 0% 10 tháng kể từ ngày giải ngân, thời hạn tối đa 20 năm.
    khong gian biet thu novotel villas

Ưu đãi cho khách hàng

  • Tận hưởng 150 đêm miễn phí nghỉ thượng lưu trong suốt 10 năm.
  • Sở hữu vĩnh viễn. Được định đoạt tài sản sau 10 năm sở hữu.
  • Bàn giao biệt thự ngay. Hệ thống nội thất đầy đủ chuẩn 5 sao được nhập khẩu và lắp đặt theo quy trình nghiêm ngặt của Accor.
    =>> Liên hệ ngay để nhận bảng giá biệt thự chi tiết Tại đây!Novotel Villas là tổ hợp 96 căn biệt thự hạng sang, chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Dự án được tọa lạc trên bãi Trường – Vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, một trong những bờ biển dài và đẹp nhất Phú Quốc.
    vi tri Novotel Villas Phu Quoc
    Đặc biệt, với việc chiếm một vị trí chiến lược trên đảo Ngọc, Bãi Trường dự kiến sẽ được quy hoạch thành trung tâm kinh tế của đảo Ngọc khi Phú Quốc trở thành đặc khu hành chính – kinh tế vào trước năm 2020. Khi đó, nơi đây sẽ là một đầu mối giao thương quan trọng và sầm uất nhất huyện đảo, trở thành “mảnh đất sinh lợi” lý tưởng mà chủ đầu tư nào cũng phải ao ước.

    Sự khác biệt đưa Novotel Villas trở thành biệt thự nghỉ dưỡng đáng lưu trú nhất tại Phú Quốc

  • Là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên trên thế giới.
  • Thiết kế độc đáo với kiến trúc “Tất cả trong một”, bao gồm: bể bơi tích hợp ngay trong khuôn viên, sân vườn xanh mát, ban công khoáng đạt nhìn thẳng về hướng biển bảo đảm không gian riêng tư tuyệt đối cho gia chủ.
    nội thất novotel villas
  • Nội thất chuẩn 5 sao từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm.
  • Một biệt thự hưởng 3 lớp tiện ích: tiện ích trong biệt thự Novotel Villas – Tiện ích của khu quần thể 96 biệt thự Novotel Villas và hệ thống tiện ích của toàn bộ khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort.
  • Với diện tích rộng rãi, Novotel Villas là mảnh đất sinh lợi nhuận tối đa cho chủ sở hữu từ việc cho thuê và gia tăng giá trị trong tương lai.
  • Là biệt thự thu hút đầu tư với cam kết được định đoạt tài sản sau 10 năm với mức chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% trong 10 năm.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here